MDPC พร้อมส่งมอบ 5 หัวใจสำคัญ สำหรับงานบริการนิติบุคคลอาคารชุด

ทั้งความจริงใจในการให้บริการ ความเป็นมืออาชีพ ที่สามารถเชื่อถือได้ การสำเร็จงานตามที่ได้รับมอบหมาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์การพักอาศัยให้กับลูกบ้านและเจ้าของร่วมทุกท่าน ได้อยู่อาศัยแบบไร้กังวล Worry-Free Services เรื่องกังวล…ให้เราดูแล

5 หัวใจ บริหารนิติบุคคล

Sincerity ความจริงใจในการให้บริการ

ความจริงใจในการให้บริการ และใส่ใจในงานบริการ เป็นสิ่งที่ MDPC ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ เราปลูกฝังให้พนักงานของเราเข้าใจในงานบริการอย่างแท้จริง มีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาให้กับลูกบ้านได้ด้วยความจริงใจอยู่เสมอ เราใส่ใจในทุกมิติของการอยู่อาศัย ไม่ใช่เพียงแค่การดูแลสิ่งอำนวยความสะดวก การจัดการกฎระเบียบข้อบังคับ หรือดูแลอาคารเท่านั้น อีกทั้งยังมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการด้านการอยู่อาศัยของลูกบ้านให้ดีที่สุด เราเชื่อว่าลูกบ้านแต่ละท่านมีความต้องการที่ต่างกัน ล้วนแล้วแต่ต้องการการใส่ใจเฉพาะทาง ซึ่งทาง MDPC มุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการของเราให้ครอบคลุมทุกความต้องการ เพราะเรามีเป้าหมายว่าลูกบ้านจะได้ใช้ชีวิตอย่างไม่ต้องกังวลสิ่งใด ภายใต้การดูแลของ MDPC

 

5 หัวใจ บริหารนิติบุคคล มืออาชีพ

Professional ความเป็นมืออาชีพ

MDPC ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เรามุ่งเน้นให้พนักงานของเรามีความเป็นมืออาชีพ โดยใส่ใจตั้งแต่การคัดเลือกพนักงาน และปลูกฝังตั้งแต่วัฒนธรรมองค์กรให้พนักงานของเรามีความรู้จริง และชำนาญในงานของตนเอง รวมถึงยกระดับการบริการอย่างต่อเนื่อง ผ่านการฝึกอบรม และการประเมินผลจาก MDPC Academy หน่วยงานที่พัฒนาหลักสูตรเฉพาะด้าน เพื่อยกระดับขีดความสามารถของพนักงาน ผ่านการถ่ายทอดความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในสายงานบริหารนิติบุคคลฯ ประสบการณ์กว่า 10 ปี และวิทยากรจากภายนอกที่มีประสบการณ์จริง และเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ นอกจากจะพัฒนาเรื่องบุคลากรแล้ว เรายังให้ความสำคัญเรื่องเทคโนโลยี เรานำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาปรับใช้ในงานบริหารนิติบุคคลฯ เพื่อลดความผิดพลาดของการประมวลผลข้อมูล อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เพื่อทำให้คุณภาพการบริการที่ลูกบ้านจะได้รับจากเรานั้นดีที่สุด

 

5 หัวใจ บริหารนิติบุคคล น่าเชื่อถือ

Trust เชื่อถือได้

MDPC    มีทีมงานมืออาชีพที่เข้าใจและสามารถบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม หมู่บ้านจัดสรร หรืออาคารพาณิชย์ เราเข้าใจในรูปแบบโครงสร้างของแต่ละอาคาร ซึ่งล้วนแต่มีการดูแลแบบเฉพาะทางที่แตกต่างกัน ทั้งลักษณะทางกายภาพ ระบบอาคาร พื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำ เทคโนโลยี หรือวัสดุตกแต่งที่ออกแบบมาเพื่อโครงการ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เรายังมีการควบคุมคุณภาพการบริการด้วยการ Monitor จากทีมงานจากส่วนกลาง จะมีการตรวจสอบการทำงานของพนักงานในทุกด้าน ตั้งแต่บุคลิกภาพ เวลาในการให้บริการ จนกระทั่งให้บริการแล้วเสร็จ  ของเจ้าหน้าที่นิติบุคคล พนักงานรักษาความปลอดภัย พนักงานทำความสะอาด รวมถึงช่างอาคาร เพื่อให้การบริการเป็นไปตามมาตรฐานของ MDPC โดยวัดผลเป็นรายเดือน อีกทั้งเรายังได้การรับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2015  ทำให้คุณสามารถไว้วางใจได้ว่าคุณจะได้รับบริการที่ได้มาตรฐานระดับสากล

 

5 หัวใจ บริหารนิติบุคคล ทำได้ตามสัญญา

Commitment สำเร็จงานที่ได้รับมอบหมาย

MDPC ให้ความสำคัญของคำมั่นสัญญาเป็นอย่างสูง เรามีการอบรมให้พนักงานของเรามีความรับผิดชอบในคำสัญญา และทำได้จริงตามเวลาที่กำหนดอย่างมีคุณภาพ ด้วยระบบการรับเรื่องร้องเรียน การประสานงาน การตรวจสอบเคสต่างๆจากทีมงานส่วนกลาง ซึ่งจะทำให้ปัญหาที่พบของลูกบ้านทุกท่าน จะได้รับการแก้ไขอย่างโดยเร็วที่สุด ให้ตรงตามเงื่อนไขของระยะเวลาที่กำหนดไว้กับลูกบ้านและท่านเจ้าของร่วมทุกท่าน

 

Worry-Free Services

Worry – Free ส่งมอบบริการที่ไร้กังวล

ในสภาวะปัจจุบัน ที่มีหลากหลายเรื่องที่ทำให้หลายท่านต้องกังวลด้านการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเฝ้าระวังไวรัส โควิด-19 หรือฝุ่น PM 2.5 รวมถึงสภาวะจากการเหนื่อยล้าเรื่องการทำงานและการเรียน แต่เมื่อลูกบ้านกลับมาถึงที่พักอาศัย MDPC มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การพักอาศัยที่ดีที่สุด ด้วยทีมงานมืออาชีพที่คอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำด้านการพักอาศัย รวมถึงการรักษาความสะอาด และความปลอดภัยในสถานที่พักอาศัย เพื่อให้ลูกบ้านและท่านเจ้าของร่วมทุกท่าน ได้พักอาศัยอย่างไรกังวล (Worry-Free Services) “เรื่องกังวล…ให้เราดูแล”

แชร์
ปิด